[Hướng dẫn sử dụng] Bose Quietcomfort 35 II

Ứng dụng Bose Connect

Tải về ứng dụng Bose Connect để giữ tai nghe của bạn luôn được cập nhật mới nhất, cá nhân hóa cài đặt tai nghe, dễ dàng quản lý các kết nối Bluetooth, và cập nhật các tính năng mới trong tương lai.

Những tính năng chính

  • Dễ dàng kết nối và chuyển đổi giữa nhiều thiết bị di động với thao tác trượt đơn giản.
  • Thiết lập tính năng của nút Action.
  • Tùy chỉnh trải nghiệm tai nghe của bạn:
    • Đặt tên cho tai nghe.
    • Chọn ngôn ngữ hoặc bỏ kích hoạt tính năng thông báo.
    • Thay đổi chế độ chống ồn.
    • Chỉnh bộ đếm thời gian nghỉ.
  • Xem hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng.
  • Giữ tai nghe của bạn luôn được cập nhật phần mềm mới nhất.

Hộp sản phẩm

  • Tai nghe không dây Bose Quietcomfort 35 II
  • Hộp đựng tai nghe
  • Dây USB
  • Dây tín hiệu âm thanh 3.5mm

Lưu ý: Nếu có bất kỳ thành phần nào của bộ sản phẩm bị hư hại, đừng sử dụng. Hãy liên hệ với cửa hàng bán lé hoặc trung tâm hỗ trợ khách hàng của Bose.
Truy cập: http://global.bose.com/Support/QC35ii

Điều khiển tai nghe

  • Action button – Nút Action
  • 3.5mm audio cable connector – Cổng 3.5mm
  • Volume up button – Nút tăng âm lượng
  • Volume down button – Nút giảm âm lượng
  • Multi-function button – Nút điều khiển đa năng
  • Power/Bluetooth switch – Công tắc nguồn

Bật nguồn tai nghe

Trượt công tắc    sang bên phải    .

Đèn tín hiệu pin    sẽ sáng để biểu thị mức pin và bạn cũng sẽ nghe thấy 1 giọng nói thông báo mức pin.

Tự động chuyển sang chế độ nghỉ

Tính năng tự động chuyển sang chế độ nghỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm pin khi tai nghe không được sử dụng.

Để thiết lập và tùy chỉnh hẹn giờ chuyển sang chế độ nghỉ, bạn dùng ứng dụng Bose Connect.

Tắt nguồn

Trượt công tắc    sang bên trái.

Lưu ý: Khi tai nghe tắt nguồn, tính năng chống ồn sẽ được bỏ kích hoạt.

Điều khiển trình phát nhạc và âm lượng

  • Phát/Dừng nhạc – Nhấn nút    .
  • Chuyển bài tiếp theo – Nhấn nút    2 lần.
  • Chuyển bài trước đó – Nhấn nút    3 lần.
  • Tua nhanh – Nhấn 2 lần và giữ nút   .
  • Tua ngược – Nhấn 3 lần và giữ nút   .
  • Tăng âm lượng – Nhấn nút  +  .
  • Giảm âm lượng – Nhấn nút    .

Điều khiển gọi thoại

  • Nhận cuộc gọi – Nhấn nút    .
  • Dừng cuộc gọi – Nhấn nút    .
  • Từ chối cuộc gọi – Nhấn và giữ nút    trong 1 giây.
  • Nhận cuộc gọi thứ 2 – Nhấn nút    .
  • Chuyển giữa 2 cuộc gọi – Nhấn nút    2 lần.
  • Tạo cuộc gọi nhóm – Khi đang nghe 2 cuộc gọi. Nhấn và giữ nút    trong 1 giây.
  • Tắt tiếng/Mở tiếng – Nhấn và giữ đồng thời nút  +  và nút    .

Nút Action

Nút Action có thể được tùy chỉnh để kích hoạt trợ lý ảo hoặc tính năng chống ồn.

Điều khiển tính năng chống ồn

Để thiết lập nút Action để điều khiển tính năng chống ồn:

  • Trong ứng dụng Bose Connect, bạn chọn biểu tượng hình bánh răng cưa để mở cài đặt dành cho nút Action.
  • Chọn Noise Cancellation.

Để thay đổi chế độ chống ồn:

  • Nhấn và giữ nút Action, bạn sẽ nghe thấy 1 giọng nói sẽ thông báo về chế độ chống ồn đang sử dụng.
  • Tiếp tục lặp lại thao tác nhấn và giữ nút Action cho đến khi bạn chuyển sang đúng chế độ chống ồn muốn sử dụng.

Điều khiển trợ lý ảo

Để thiết lập nút Action giúp kích hoạt trợ lý ảo:

  • Ghép nối tai nghe với thiết bị di động của bạn
  • Trên thiết bị di động, bạn tải về ứng dụng Amazon Alexa hoặc Google Assistant (thiết bị Android không cần tải).
  • Mở ứng dụng và làm theo hướng dẫn.

Để điều khiển trợ lý ảo:

  • Bạn nhấn và giữ nút Action để nói với trợ lý ảo.
  • Để nghe thông báo, bạn nhấn nút Action.
  • Để dừng trợ lý ảo, bạn nhấn nút Action 2 lần.
  • Để trả lời tin nhắn, bạn nhấn và giữ nút Action.

Lưu ý: Bạn cũng có thể kích hoạt trợ lý ảo bằng cách nhấn và giữ nút    trong 1 giây.

Sạc pin cho tai nghe

  1. Kết nối đầu nhỏ của dây sạc USB tới cổng Micro USB trên củ tai phải.
  2. Kết nối đầu còn lại tới 1 củ sạc hoặc 1 máy tính đang hoạt động.
  3. Thời gian để sạc đầy pin cho tai nghe từ 0% là khoảng 2 giờ.

Lưu ý:

  • Khi đang sạc, đèn tín hiệu pin sẽ nháy màu vàng. Khi pin đã sạc đầy, đèn tín hiệu pin sẽ sáng màu xanh lá.
  • Tai nghe sẽ không phát nhạc khi đang sạc.
  • Thời lượng pin khi sử dụng kết nối không dây là 20 giờ và khi sử dụng kết nối dây 3.5mm là 40 giờ.
  • Khi bật nguồn tai nghe, bạn sẽ nghe thấy 1 giọng nói thông báo mức pin.
  • Khi đang sử dụng tai nghe, bạn sẽ nghe thấy thông báo khi pin cần được sạc “Battery low, please charge now.”

Các đèn tín hiệu

Đèn tín hiệu Bluetooh và pin được đặt trên củ tai phải.

Biểu thị trạng thái Bluetooth

  • Nháy xanh dương – Sẵn sàng kết nối
  • Nháy màu trắng – Đang kết nối
  • Sáng màu trắng 10 giây rồi tắt – Đã kết nối

Biểu thị trạng thái pin

  • Màu xanh lá – Mức pin từ trung bình tới đầy
  • Nháy màu vàng – Đang sạc
  • Màu vàng – Mức pin thấp
  • Nháy màu đỏ – Cần sạc
  • Màu đỏ – Lỗi – liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Bose

Lưu ý: Nếu bạn kết nối với 1 thiết bị Apple, màn hình của thiết bị sẽ hiển thị mức pin của tai nghe ở góc phía trên, bên phải của khu vực thông báo.

Thông báo bằng giọng nói

Các thông báo bằng giọng nói sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình ghép nối Bluetooth, thông báo mức pin, và xác định các thiết bị đã kết nối. Bạn có thể tùy chỉnh các thông báo bằng giọng nói sử dụng các nút trên tai nghe.

Lưu ý: Bạn cũng có thể dễ dàng quản lý các thông báo bằng giọng nói dùng ứng dụng Bose Connect.

Các ngôn ngữ đã được cài đặt sẵn

  • Tiếng Anh
  • Tiếng Đức
  • Tiếng Hàn
  • Tiếng Thụy Điển
  • Tiếng Tây Ban Nha
  • Tiếng Quan Thoại
  • Tiếng Ý
  • Tiếng Hà Lan
  • Tiếng Pháp
  • Tiếng Nhật
  • Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ

Các ngôn ngữ khác có thể sẽ được cập nhật. Để kiểm tra cập nhật ngôn ngữ, bạn tải về ứng dụng Bose Update.
Truy cập: http://btu.bose.com/

Thay đổi ngôn ngữ

Khi bạn bật nguồn tai nghe lần đầu, Các thông báo bằng giọng nói sẽ là tiếng Anh. Để chọn 1 ngôn ngữ:

  1. Nhấn và giữ đồng thời nút  + và nút    cho đến khi bạn nghe thấy thông báo bằng giọng nói cho lựa chọn ngôn ngữ đầu tiên.
  2. Nhấn nút  +  hoặc    để di chuyển trong danh sách ngôn ngữ.
  3. Khi bạn nghe thấy ngôn ngữ phù hợp, nhấn và giữ nút    để chọn.

Bỏ kích hoạt thông báo bằng giọng nói

Để bỏ kích hoạt hoặc kích hoạt lại tính năng thông báo bằng giọng nói, bạn dùng ứng dụng Bose Connect.

Kết nối Bluetooth

Kết nối Bluetooth sẽ giúp bạn chơi nhạc không dây từ các thiết bị di động như điện thoại smartphone, máy tính bảng, và laptop.

Kết nối bằng ứng dụng Bose Connect

  1. Bật nguồn tai nghe.
  2. Tải ứng dụng Bose Connect và làm theo các chỉ dẫn trên màn hình.

    Sau khi đã kết nối, bạn sẽ nghe thấy thông báo “Connected to <tên thiết bị>“, và đèn tín hiệu Bluetooth    sẽ sáng màu trắng.

Kết nối bằng bảng điều khiển Bluetooth trên thiết bị di động của bạn

  1. Trượt công tắc    sang bên phải    và giữ trong 2 giây.
    Bạn sẽ nghe thấy thông báo “Ready to connect another device.” và đèn tín hiệu Bluetooth sẽ nháy màu xanh dương.
  2. Trên thiết di động, bạn mở bảng cài đặt Bluetooth.
  3. Chọn tai nghe của bạn trong danh sách thiết bị.

    Sau khi đã kết nối, bạn sẽ nghe thấy thông báo “Connected to <tên thiết bị>” và đèn tín hiệu Bluetooth   sẽ sáng màu trắng.

Kết nối bằng NFC

  1. Bật nguồn tai nghe.
  2. Kích hoạt Bluetooth và NFC trên thiết bị của bạn.
  3. Chạm điểm kết nối NFC trên thiết bị của bạn tới logo NFC ở mặt phía dưới của củ tai trái.
    Lưu ý: Thiết bị của bạn có thể sẽ nhắc bạn chấp nhận kết nối.

    Sau khi đã kết nối, bạn sẽ nghe thấy thông báo “Connected to <tên thiết bị>” và đèn tín hiệu Bluetooth sẽ sáng màu trắng.

Lưu ý:

  • Bạn có thể lặp lại thao tác trên để ghép nối thêm thiết bị khác.
  • Bạn có thể lưu trữ 8 thiết bị trong danh sách các thiết bị đã ghép nối của tai nghe.

Chuyển đổi giữa 2 thiết bị đã kết nối

Tai nghe của bạn có thể duy trì kết nối với 2 thiết bị cùng lúc. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể phát nhạc từ 1 thiết bị tại 1 thời điểm. Để chuyển đổi giữa 2 thiết bị đã kết nối:

  1. Dừng nhạc trên thiết bị di động đầu tiên.
  2. Phát nhạc trên thiết bị di động thứ 2.

Lưu ý: Tai nghe của bạn sẽ nhận cuộc gọi từ cả 2 thiết bị.

Ngắt kết nối 1 thiết bị

Để ngắt kết nối 1 thiết bị, bạn dùng ứng dụng Bose Connect.

Lưu ý: Bạn cũng có thể ngắt kết nối bằng bảng cài đặt Bluetooth trên thiết bị di động của bạn.

Kết nối lại với 1 thiết bị

Khi bạn bật nguồn, tai nghe sẽ kết nối lại với 2 thiết bị đã kết nối trong thời gian gần nhất. Để kết nối với 1 thiết bị đã được kết nối từ trước đó:

  1. Trượt công tắc    sang phía bên phải    và ngừng giữ để nghe tên của thiết bị đang kết nối.
  2. Trong 2 giây, bạn trượt và giữ công tắc    sang phía bên phải    1 lần nữa để kết nối tới thiết bị tiếp theo trong danh sách các thiết bị đã ghép nối của tai nghe. Lặp lại cho đến khi bạn nghe thấy đúng tên thiết bị.
  3. Phát nhạc từ thiết bị đã kết nối.

Lưu ý: Thiết bị phải ở trong khoảng cách 9 mét tính đến tai nghe và đang hoạt động.

Xóa danh sách các thiết bị đã ghép nối của tai nghe

  1. Trượt công tắc    tới vị trí    và giữ trong 10 giây, cho đến khi bạn nghe thấy thông báo “Bluetooth device list cleared. Ready to connect.”
  2. Xóa tai nghe của bạn trong danh sách Bluetooth của thiết bị.
  3. Tất cả các thiết bị đã được xóa và tai nghe đã sẵn sàng kết nối.

Kết nối có dây

Bạn có thể sử dụng dây 3.5mm để kết nối thiết bị không hỗ trợ kết nối không dây tới tai nghe hoặc tiếp tục dùng tai nghe khi hết pin.

  1. Kết nối 1 đầu dây tới cổng 3.5mm trên củ tai phải.

  2. Kết nối đầu dây còn lại tới thiết bị của bạn.

Bảo dưỡng sản phẩm

Cất tai nghe

Các củ tai được thiết kế rất linh động và dễ dàng xoay theo các góc. Bạn có thể xoay các củ tai để cất tai nghe phẳng trong hộp đựng.

  1. Xoay cả 2 củ tai vào bên trong.
  2. Gấp củ tai trái về phía vòng đệm đầu.

Lưu ý:

  • Đảm bảo tắt nguồn tai nghe khi không sử dụng.
  • Trước khi cất tai nghe trong vài tháng, bạn nên sạc đầy pin.

Vệ sinh tai nghe

  • Lau bề mặt ngoài của tai nghe với dụng cụ mềm và khô.
  • Không sử dụng bình xịt gần tai nghe.

Những vấn đề thường gặp

Nếu bạn gặp phải vấn đề khi sử dụng tai nghe, hãy thử làm theo các thao tác sau:

  • Kiểm tra trạng thái của các đèn tín hiệu.
  • Sạc pin cho tai nghe.
  • Tăng âm lượng trên tai nghe, thiết bị di động, và ứng dụng phát nhạc.
  • Thử kết nối với 1 thiết bị khác.

Nếu bạn đã thử các thao tác trên và không khắc phục được vấn đề, hãy tham khảo danh sách các vấn đề thường gặp ở bên dưới:

  • Tai nghe không lên nguồn
    • Sạc pin cho tai nghe.
  • Tai nghe không kết nối với thiết bị di động của bạn
    • Kiểm tra trạng thái của các đèn tín hiệu.
    • Rút dây kết nối (nếu đang dùng kết nối Bluetooth).
    • Rút dây sạc (nếu đang cắm sạc).
    • Trên thiết bị di động của bạn:
      • Tắt và kích hoạt lại Bluetooth.
      • Xóa tai nghe khỏi danh sách Bluetooth và kết nối lại.
    • Di chuyển thiết bị di động của bạn tới gần tai nghe hơn và ra xa các đồ vật ảnh hưởng kết nối không dây.
    • Kết nối 1 thiết bị di động khác.
    • Truy cập http://global.bose.com/Support/QC35ii để xem các video hướng dẫn.
    • Xóa danh sách các thiết bị đã ghép nối của tai nghe và kết nối lại.
  • Tai nghe không kết nối bằng NFC
    • Kiểm tra trạng thái của các đèn tín hiệu.
    • Đảm bảo thiết bị của bạn hỗ trợ kết nối Bluetooth qua NFC.
    • Kích hoạt Bluetooth và NFC trên thiết bị của bạn.
    • Chạm điểm kết nối NFC của thiết bị tới điểm kết nối NFC của tai nghe.
  • Không có âm thanh từ kết nối Bluetooth
    • Bật nguồn tai nghe và sạc pin.
    • Kiểm tra trạng thái của các đèn tín hiệu.
    • Tăng âm lượng của tai nghe, thiết bị di động, và nguồn nhạc.
    • Đảm bảo bạn đang sử dụng đúng thiết bị.
    • Di chuyển thiết bị di động của bạn tới gần tai nghe hơn và ra xa các đồ vật gây ảnh hưởng kết nối không dây.
    • Sử dụng 1 nguồn nhạc khác.
    • Kết nối tới 1 thiết bị di động khác.
    • Nếu có 2 thiết bị di động đang kết nối, dừng phát nhạc trên thiết bị còn lại.
    • Di chuyển thiết bị trong khoảng cách 9 mét tính tới tai nghe.
  • Chất lượng âm thanh kém
    • Sử dụng 1 nguồn nhạc khác.
    • Kết nối 1 thiết bị di động khác.
    • Ngắt kết nối tới thiết bị còn lại.
    • Di chuyển thiết bị di động của bạn tới gần tai nghe hơn và ra xa các đồ vật ảnh hưởng kết nối không dây.
  • Không có âm thanh từ kết nối có dây
    • Kiểm tra kết nối ở 2 đầu dây.
    • Tăng âm lượng trên tai nghe, thiết bị, và ứng dụng phát nhạc.
    • Kết nối với 1 thiết bị khác.
  • Âm thanh kém chất lượng từ kết nối có dây
    • Kiểm tra kết nối ở 2 đầu dây.
    • Kết nối 1 thiết bị khác.
  • Pin không sạc
    • Kiểm tra kết nối ở 2 đầu dây sạc.
    • Thử với 1 nguồn sạc khác.
    • Nếu tai nghe của bạn đã ở môi trường thiệt độ cao hoặc thấp, chờ tai nghe trở lại nhiệt độ phòng và thử sạc lại.
  • Trợ lý ảo không hoạt động

Chia sẻ:

Share FacebookShare TweetGooogle PlusGooogle Linked
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về TecHland-Audio | Thiết kế website bởi Thiết Kế web WP
0983352100